Thứ Ba, 2 tháng 6, 2009

Gió cứ thổi, chẳng nhớ nổi ngày xưa... Và mây cứ bay, nào có hay .....


Có bao giờ em thấy một người vừa khóc vừa cười chưa em? Trước giờ trong phim anh chỉ thấy người vừa khóc vừa cười vì hạnh phúc, mếu máo không nói nên lời, vẻ mặt của họ đáng thương nhưng thật đáng yêu, và họ luôn được ôm thật chặt. Lại có người cười ngoài mặt, khóc trong lòng, anh gọi là cười mà mắt không cười.
Em đã bao giờ thấy 1 cô gái cười ngoài mặt, khóc cũng ngoài mặt, mà trong lòng trống gió lùa hun hút không em. Ngày hôm qua anh về, miệng cười mà nước mắt cứ dồn ra khóe mắt. hôm qua tình cờ biết giờ em đang hạnh phúc, khoảng trống trong lòng anh đã lấp và con đường quên một người em đã đi qua hết.
Những vấn vương tháng qua đã phôi phai, quay đầu đàng sau mình không còn thấy nhau, không còn gánh nặng của nhau nữa. Anh đi tiếp, và em đi tiếp, con đường đưa mình đi càng ngày càng gần nhau....Uhm,,,,vậy em yêu và anh cùng đi nhé.anh yêu em......., anh cầu chúc cho em mọi điều hạnh phúc.
.
Nếu anh đang khóc, chỉ là 1 giọt nước mắt thôi, 1 giọt nước mắt khóc cho riêng mình kém may mắn, khóc cho những điều tốt đẹp mình có thể đạt được, cho món nợ ân tình đã cất qua một bên làm vai trống và thân mình không chống chếnh lao đao.
Anh không cố tình, nhưng có nhiều thứ đối với anh là đẹp đẽ và kỳ diệu, nhưng anh đành nhìn ngắm mà không chạm vào nó. Nhưng anh sẽ cười nhiều từ giờ về sau, anh sẽ sống tốt đẹp và sẽ có thật nhiều hạnh phúc.
.
Em có thêm niềm vui, có thêm sở thích, sẽ từng bước tiếp tục đặt thêm những viên gạch cuộc đời. Chắc chắn cũng sẽ có những lần em thất bại và rơi nước mắt, nhưng yếu mềm ấy sẽ không còn đè nặng lên vai nhau...vì em có anh,....Anh tin vậy ......
Ngày mai, ngày sau gặp lại nhau đã là một vị thế khác, những cuộc đời khác, gọi nhau bằng những cách gọi khác. Nhưng anh vẫn mãi nhớ nụ cười và tình yêu của em...anh yêu em.....

2 nhận xét:

  1. Cam xuc cua tinh yeu that la .Lam cho "Anh" cho "em "cho nhung nguoi dang yeu thay choi voi ,yeu duoi ,thay nhung nho,doi cho den khac khoai "Anh" Thay mo ho mong lung vo dinh ,tinh cam thoang qua du de de cho con tim moi nguoi troi day nhung cam xuc bat chot ."Anh "dau buoc tren nhung con duong khong co "em" nhung dau vay trai tim van huong ve "em" ,con tim van gianh nhung nhip dap yeu thuong cho "em".nhung vi sao "anh"lai phai xa "em"dau biet rang trai timluon thon thuc ?Tinh yeu that mong manh va kho hieu!

    Trả lờiXóa
  2. nham` thuc ra ban trai \ trong truyen co the noi' la tinh yeu cao thuong., nhung anh ta van cahk con am uc' thi fai?. khien anh ta con` co' loi` trach' khoe' co gai'

    Trả lờiXóa